Tin mới nhất

Báo cáo thực tế cho giảng viên và học viên Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Chiều ngày 01/3/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đón tiếp đoàn giảng viên, học viên của Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đi nghiên cứu thực tế, học tập và trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh Bình Thuận.

ThS. Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy ,Hiệu trưởng trường báo cáo thực tế cho đoàn giảng viên và học viên Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tại giảng đường 202, đoàn được nghe ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận báo cáo và trao đổi các nội dung về “Tình hình phát triển kinh tế, xã hội, công tác giáo dục và đào tạo tại tỉnh Bình Thuận trong những năm qua” và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý với các giảng viên và 40 học viên của Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận, Trưởng Đoàn nghiên cứu thực tế của Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu Trường đã dành thời gian tiếp đoàn chu đáo, cung cấp và trao đổi các nội dung quan trọng đối với chủ đề nghiên cứu thực tế; tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có thông tin, số liệu viết bài thu hoạch theo chương trình khóa học./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số