Tin mới nhất

Thăm, tặng quà tại Trường Tình thương

Thực hiện kế hoạch hoạt động, ngày 01/3/2024, Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tình thương.

Đại diện CĐCS và Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình thuận thăm, tặng quà.

Trường Tình thương trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, quản lý trực tiếp, thực hiện nhiệm vụ dạy văn hóa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ, trẻ em khuyết tật, trẻ em di cư, trẻ em lánh nạn, tị nạn chưa xác định được cha mẹ hoặc không có người chăm sóc.

Đến thăm và tặng quà tại trường có sự tham dự của các đồng chí đại diện BCH CĐCS và Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Đoàn đã tặng 13 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và 500 quyển vở học sinh (nguồn kinh phí trên từ Lớp trung cấp LLCT, hệ không tập trung - khóa 132 của Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng và kinh phí của CĐCS, Chi đoàn Thanh niên của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận).

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, góp phần chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò Trường tình thương tỉnh Bình Thuận, giúp đỡ các em học sinh có thêm điều kiện ổn định cuộc sống, an tâm học tập và thực hiện tốt việc thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số