Tin mới nhất

Báo cáo thực tế cho giảng viên và học viên Trường Chính trị thành phố Cần Thơ

Chiều ngày 06/3/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đón tiếp đoàn giảng viên, học viên của Trường Chính trị thành phố Cần Thơ đi nghiên cứu thực tế, học tập và trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh Bình Thuận.

Nhằm tạo điều kiện cho đoàn giảng viên, học viên của Trường Chính trị thành phố Cần Thơ đi nghiên cứu thực tế, học tập trao đổi kinh nghiệm theo Kế hoạch số 35-KH/TCT, ngày 22/01/2024 của Trường Chính trị thành phố Cần Thơ về đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch Lớp Trung cấp lý luận chính trị tập trung, Khóa 32 (2023 - 2024), Công an thành phố Cần Thơ.

Trong thời gian qua, chính quyền tỉnh Bình Thuận đã quyết liệt chỉ đạo triển khai thực hiện chuyển đổi số, phấn đấu đến năm 2030, tỉnh Bình Thuận nằm trong nhóm 20 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số. Đồng chí Võ Thành Công - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Bình Thuận đã có buổi báo cáo và trao đổi với Đoàn về thực trạng công tác chuyển đổi số ở tỉnh Bình Thuận; nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới.

Từ những chia sẻ của Đồng chí Võ Thành Công về thực trạng công tác chuyển đổi số trong thời gian qua của Bình Thuận. Các học viên đã đặt nhiều câu hỏi cho báo cáo viên về những vấn đề đang còn vướng mắc trong thực tiễn chuyển đổi số hiện nay. Buổi báo cáo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, các học viên của đoàn đã thu hoạch được nhiều thông tin, dữ liệu quý giá để tiếp tục nghiên cứu, vận dụng trong thực tiễn công tác tại địa phương.

Thay mặt đoàn, Đồng chí Nguyễn Thị Nụ - Trưởng khoa NNPL (Trường Chính trị thành phố Cần Thơ) đã gửi lời cảm ơn đến Đồng chí Võ Thành Công, cùng lãnh đạo Trường đã dành thời gian tiếp đoàn chu đáo, cung cấp và trao đổi các nội dung quan trọng đối với chủ đề nghiên cứu thực tế; tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có thông tin, số liệu viết bài thu hoạch theo chương trình khóa học./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số