Tin mới nhất

Tổ chức họp bàn về việc mở các lớp bồi dưỡng năm 2024

Chiều ngày 06/3/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội, Sở Nội vụ họp bàn về nội dung liên quan đến công tác mở các lớp bồi dưỡng năm 2024.

 

Tham dự và chủ trì cuộc họp có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội; Sở Nội vụ; đại diện lãnh đạo Khoa Xây dựng Đảng, Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học Trường Chính trị tỉnh.

Tại cuộc họp, các đơn vị đã thống nhất các nội dung mở lớp trên cơ sở kế hoạch dự kiến của Trường Chính trị: về thời gian mở các lớp; nội dung chương trình, số lượng học viên các lớp. Đồng chí chủ trì cũng đề nghị các đơn vị bám sát nội dung, kế hoạch để phối hợp chặt chẽ với Trường trong suốt quá trình triển khai lớp học để khoá bồi dưỡng hiệu quả, chất lượng, đúng quy định, nhất là đảm bảo số lượng học viên các lớp. Đồng thời, nghiên cứu xây dựng nội dung chương trình có tính thời sự, cập nhật kiến thức, thông tin mới đáp ứng yêu cầu công tác của học viên trong tình hình mới, góp phần cùng với Trường hoàn thành nhiệm vụ chính trị được Thường trực Tỉnh uỷ giao trong năm 2024./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số