Tin mới nhất

Lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung – khóa 8, 9 (năm 2024) tổ chức nghiên cứu thực tế

Thực hiện kế hoạch học tập về việc đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch, lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung – Khóa 8 và 9 (Năm 2024) mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đi nghiên cứu tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng từ ngày 08 – 10/5/2024.

(Đoàn nghiên cứu thực tế của 02 lớp dâng hương tại Căn cứ Sa Loun)

Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung – Khóa 8 (gồm 50 học viên) do đồng chí Lê Trung Quân – Giảng viên chính Khoa Nhà nước và pháp luật làm Trưởng đoàn; Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung – Khóa 9 (gồm 50 học viên) do đồng chí Đặng Tấn Công – Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng làm Trưởng đoàn. Đoàn nghiên cứu thực tế đã dâng hoa và xem phim tư liệu tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ (Căn cứ Sa Loun). Tại tỉnh Lâm Đồng, đoàn đã được cung cấp thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Phạm Kim Quang - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng báo cáo; ngoài ra, đoàn đã tham quan một số di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của tỉnh.

(Đoàn nghiên cứu thực tế nghe báo cáo tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng)

Việc thực hiện đi nghiên cứu thực tế cuối khóa học là dịp để học viên được trải nghiệm và hiểu rõ hơn những nội dung đã học trong chương trình, gắn việc học tập lý luận ở trường với đời sống xã hội, thực tiễn công tác ở cơ sở. Thông qua việc nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những thuận lợi, khó khăn mà địa phương còn vướng mắc để đưa ra các giải pháp khắc phục. Và hơn thế, là nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện của học viên, để ứng dụng và sáng tạo, phục vụ cơ quan, đơn vị và địa phương sau khi kết thúc khóa học. Chuyến nghiên cứu thực tế thành công tốt đẹp, các lớp đã thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực cùng thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch. Kết thúc thời gian đi nghiên cứu thực tế, các đồng chí học viên viết bài thu hoạch nghiên cứu thực tế theo quy định của Nhà trường- đây cũng được xem là một phần học bắt buộc trong chương trình đào tạo.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số