Tin mới nhất

Tổ chức hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024

Chiều ngày 26/3/2024, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 93 năm (26/3/1931 - 26/3/2024) ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Lê Thảo Ngân - Phó Bí thư Chi đoàn Trường Chính trị đã có công bố và trao quyết định thành lập 02 phân đoàn lớp Trung cấp LLCT hệ tập trung Khoá 8 và Khoá 9.

Để cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Chi đoàn Trường đã tổ chức cho đoàn viên xem phim tài liệu và thi Rung chuông vàng. Nội dung xoay quanh kiến thức về lịch sử, quá trình hình thành và phát triển của phong trào Đoàn, những tấm gương sáng và phong trào tiêu biểu của đoàn viên, thanh niên. Qua đó đã tạo được không khí sôi nổi, sân chơi kiến thức bổ ích cho đoàn viên. Tiếp tục chuỗi hoạt động, nhằm thúc đẩy tinh thần thể dục - thể thao rèn luyện sức khoẻ, đoàn viên phân đoàn 02 lớp đã cùng giao lưu bóng đá. Hai đội bóng đã có những pha bóng đẹp mắt, cống hiến hết mình. Kết quả, phân đoàn lớp Trung cấp LLCT Khoá 8 đã giành giải nhất trong cuộc thi Rung chuông vàng và lớp Trung cấp LLCT Khoá 9 đã giành cúp vô địch môn bóng đá.

Qua đó, động viên các đồng chí đoàn viên hai lớp trong thời gian sinh hoạt và học tập tại trường sẽ phát huy tinh thần năng động, sáng tạo; tích luỹ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm phục vụ cho quá trình công tác.

Một số hình ảnh hoạt động:

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số