Tin mới nhất

Đoàn viên Chi Đoàn Trường Chính trị tham gia tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức của người dân về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, các hoạt động tuyên truyền với những hình thức khác nhau luôn được các cơ quan, đơn vị chú ý.

Thực hiện Kế hoạch số 24/KH-BCA-C07 ngày 17/01/2024 của Bộ Công an về việc tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2024. Trong 02 ngày, 16 và 17/3/2024, tại sân Trường Cao đẳng Bình Thuận (Cơ sở 1), Phòng PC07 chủ trì, phối hợp với Phòng PXO3, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Bình Thuận và các đơn vị truyền thông tại địa phương đã tổ chức hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho người dân, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Tham gia hoạt động, đại diện Chi Đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã có những trải nghiệm, thực hành về chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và sơ cứu người bị thương; nắm được các kiến thức về pháp luật và biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; biết được tính năng của một số trang thiết bị, phương tiện. Qua đó có sự chia sẻ, cảm thông đối với nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của lực lượng cảnh sát; đồng thời, nâng cao nhận thức cho người dân về công tác này và biết sử dụng một số trang, thiết bị phòng cháy, chữa cháy; một số kỹ năng về cứu hộ nhằm ứng phó kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, đảm bảo an toàn, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên và người dân tham gia./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số