Tin mới nhất

Tổ chức hoạt động nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024)

Chiều ngày 17/5/2024, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức hoạt động nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) cho Phân đoàn 02 lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung khoá 8 và khoá 9 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh tỉnh Bình Thuận.

Đoàn viên Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh và Phân đoàn 02 lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung khóa 8 và khóa 9.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Lê Thảo Ngân - Phó Bí thư Chi đoàn Trường Chính trị, đã tuyên truyền về mục đích nghĩa ý của hoạt động, thông qua đó nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Thể hiện lòng thành kính tưởng nhớ, tri ân sâu sắc của toàn dân tộc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Để cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc ta, Chi đoàn Trường đã tổ chức cho đoàn viên xem phim tài liệu về Bác như: “Ký sự: Từ Làng Sen đến Bến Nhà Rồng”; Thi hùng biện; Thi Rung chuông vàng và tham quan Trường Dục Thanh. Nội dung cuộc thi xoay quanh những kiến thức về lịch sử về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chiến thắng Điện Biên Phủ. Qua đó đã tạo được không khí sôi nổi, sân chơi kiến thức bổ ích cho đoàn viên.

Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân và bày tỏ lòng thành kính sâu sắc về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện Di chúc của Người, giúp thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa Đoàn viên Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và đoàn viên Phân đoàn 02 lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung khoá 8 và khoá 9./.

Một số hình ảnh hoạt động:

Viếng Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh tỉnh Bình Thuận.
Trao giải Cuộc thi Rung chuông vàng.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số