Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh đạt giải cao trong Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024

Trong ngày 03/8/2024, tại Hội trường A – Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024. Hội thi do Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận tổ chức đã thu hút sự tham gia sôi nổi, đông đảo của đảng viên, đoàn viên đến tham dự và cổ vũ.

(Đồng chí Võ Thị Xuân Thuận tham gia phần thi “Tự giới thiệu”)

Tham gia Hội thi có 18 thí sinh là bí thư, phó bí thư đến từ các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Khối. Đại diện Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, đồng chí Võ Thị Xuân Thuận – Phó Bí thư Chi bộ Giảng viên đã cùng các thí sinh tham gia tranh tài qua 04 phần thi: “Tự giới thiệu”, “Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, xử lý, giải quyết tình huống”, “Tìm hiểu kiến thức chung” và “Thuyết trình”. Các thí sinh với trình độ, năng lực và hiểu biết trên nhiều lĩnh vực đã mang đến nhiều màu sắc khác nhau, khiến cho Hội thi trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Với sự tâm huyết, công tác chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và hình thức, cả 04 phần thi của đồng chí Võ Thị Xuân Thuận đều để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với Ban giám khảo và khán giả có mặt trong Hội thi. Các phần thi đều thể hiện được nét đặc trưng riêng, thể hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Giảng viên và Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh; đề ra một số giải pháp để nâng cao hiệu quả trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với cách lập luận chặt chẽ, logic và cách diễn đạt mạch lạc trong từng phần thi, đồng chí Võ Thị Xuân Thuận đã xuất sắc đạt được giải Nhất của Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024. Ban Tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích, 3 giải phụ (dành cho thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh nhỏ tuổi nhất, đơn vị có cổ động viên nhiệt tình nhất) cho các thí sinh còn lại; 05 giải cho khán giả có câu trả lời đúng tại phần thi dành cho khán giả.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024 là cơ hội để các thí sinh gặp gỡ, cọ sát, học tập kinh nghiệm của nhau để ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là công tác đảng ở cơ sở.

Ngân Hà

Một số hình ảnh:

(Đại diện Ban Tổ chức trao giải nhất cho đồng chí Võ Thị Xuân Thuận).
(Đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đảng viên, đoàn viên đến tham gia cổ vũ).

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số