Tin mới nhất

Tổ chức phổ biến, quán triệt cho đảng viên và quần chúng thiết lập và sử dụng trang thông tin điện tử cá nhân trên Internet, mạng xã hội

Sáng ngày 01/8/2024, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức phổ biến, quán triệt cho đảng viên và quần chúng thiết lập và sử dụng trang thông tin điện tử cá nhân trên Internet, mạng xã hội.

Toàn thể đảng viên và quần chúng của Đảng bộ.

Tham dự gồm có tập thể Đảng ủy, Ban giám hiệu, cùng toàn thể đảng viên và quần chúng của Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đảng ủy nhà trường đã mời báo cáo viên - đồng chí Nguyễn Lê Thành, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận giới thiệu những nội dung chính của Quy định số 85-QĐ/TW, ngày 07/10/2022 của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Theo đó, Quy định 85 có 5 nội dung cơ bản các cấp ủy, tổ chức đảng cần triển khai thực hiện; 6 nội dung cơ bản về trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và 3 hành vi vi phạm mà cán bộ, đảng viên cần tránh. Đồng chí cũng thông tin về thực trạng, tình hình người dùng tham gia các mạng xã hội hiện nay; cách thức để nhận diện các tin giả, xấu, độc, thông tin sai trái trên mạng xã hội; từ đó, nhận biết các tin thật và các phương thức lan tỏa thông tin tích cực trên mạng xã hội.

Qua đó, tuyên truyền, phổ biến cho các đồng chí đảng viên và quần chúng của Đảng bộ nhà trường thường xuyên tích cực tham gia tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các hoạt động của cơ quan trên mạng xã hội, đồng thời chia sẻ trên mạng xã hội, Internet những việc hay, việc tốt, những gương điển hình trên mọi lĩnh vực, nhằm góp phần đấu tranh phản bác các thông tin xấu độc, quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, tạo môi trường văn hóa lành mạnh trên không gian mạng.

Minh Thông


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số