Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam

Sáng 28/6, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Công đoàn cơ sở nhà trường tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) với chủ đề “Gia đình hạnh phúc”.

Buổi sinh hoạt nhằm khẳng định vai trò to lớn của gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Đồng thời tuyên truyền rộng rãi đến viên chức, người lao động nhà trường trong việc giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá gia đình.

Tham gia buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn - Phó Hiệu trưởng và đoàn viên của 3 tổ công đoàn (Giảng viên;  Tổ chức, Hành chính, Thông tin, Tư liệu; Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học).

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên nhà trường đã có buổi giao lưu văn nghệ và trao đổi về xây dựng gia đình hạnh phúc với các nội dung: Gia đình là nơi bảo tồn, lưu giữ các giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc (Tổ Công đoàn Giảng viên); Chức năng của gia đình và trách nhiệm các thành viên trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc (Tổ công đoàn Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học); Hạnh phúc gia đình là yêu thương và chia sẻ (Tổ Công đoàn Tổ chức, Hành chính, Thông tin, Tư liệu).

Sinh hoạt kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam chính là dịp để đoàn viên nhà trường giao lưu và chia sẻ về những kinh nghiệm để xây dựng một gia đình hạnh phúc. Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời cũng là dịp để mỗi thành viên có cơ hội thấu hiểu và biết quý trọng hạnh phúc mình đang có./.

Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ tại buổi sinh hoạt:

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số