Tin mới nhất

Lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung – Khoá 13 (Năm 2024) đi nghiên cứu thực tế

Thực hiện Kế hoạch số 405-KH/TCT, ngày 22/7/2024 về việc đi nghiên cứu thực tế; theo đó, từ ngày 13-15/8/2024, Lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung – Khoá 13 (Năm 2024), mở tại huyện Hàm Thuận Nam tiến hành đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Thuận và tỉnh Lâm Đồng.

(Đoàn nghiên cứu thực tế tham quan tại Khu di tích căn cứ Tỉnh uỷ trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc).

Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp do đồng chí Nguyễn Thị Như Yến – Trưởng khoa Lý luận cơ sở làm Trưởng đoàn cùng đồng chí Nguyễn Quang Châu – Chủ nhiệm lớp và đồng chí Lê Thanh Nhân – Đồng chủ nhiệm lớp và toàn thể 65 học viên của lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung – Khoá 13.

Tại Bình Thuận, đoàn nghiên cứu thực tế đã đến dâng hương tại Khu di tích căn cứ Tỉnh uỷ trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc. Thông qua đó, giáo dục truyền thống yêu nước, đạo đức cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, thể hiện lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với sự chiến đấu, hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng, đoàn đã được nghe đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Lâm Đồng năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024. Qua đó, đồng chí cũng trao đổi thêm những thuận lợi, khó khăn trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội gắn với việc bảo vệ môi trường của tỉnh Lâm Đồng. Ngoài những buổi làm việc, trao đổi, các học viên còn dành thời gian tham quan bảo tàng, các di tích lịch sử, các danh lam của tỉnh Lâm Đồng.

(Đoàn nghiên cứu thực tế lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung –Khoá 13 tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng).

Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung – Khoá 13 đã hoàn thành chương trình nghiên cứu thực tế theo đúng mục đích yêu cầu, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Việc tổ chức nghiên cứu thực tế cuối khóa cho các học viên lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung – Khoá 13 tại tỉnh Bình Thuận và tỉnh Lâm Đồng là một cơ hội cho học viên có điều kiện tiếp xúc, tìm hiểu tình hình ở địa phương cũng như là tỉnh bạn, giúp cho học viên củng cố những kiến thức đã được học, gắn lý luận với thực tiễn nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ trong thời kỳ mới.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số