Tin mới nhất

Báo cáo thực tế cho Đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Dương

Sáng ngày 17/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đón tiếp Đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đến nghiên cứu thực tế, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh Bình Thuận.

ThS. Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy ,Hiệu trưởng trường báo cáo thực tế cho đoàn giảng viên, học viên Trường Chính trị tỉnh Bình Dương.

Đoàn nghiên cứu thực tế được nghe ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận báo cáo các nội dung về “Công tác quản lý nhà nước về du lịch và phát triển kinh tế tỉnh Bình Thuận thời gian qua và định hướng trong thời gian tới” cho giảng viên và 85 học viên của Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên Khóa 91.

Nội dung báo cáo về tình hình phát triển du lịch, đất nước, con người Bình Thuận; những tiềm năng, định hướng trong phát triển du lịch Bình Thuận, giúp học viên có thể vận dụng vào hoạt động du lịch và phát triển kinh tế của địa phương. Đây không chỉ là dịp để hai trường giao lưu kết nối mà còn mở ra cơ hội học hỏi những kinh nghiệm quý báu trong công tác quản lý nhà nước.

Trưởng Đoàn nghiên cứu thực tế của Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã phát biểu cảm ơn đến Ban Giám hiệu nhà trường vì sự đón tiếp nồng nhiệt và chu đáo. Buổi báo cáo đã cung cấp và trao đổi các nội dung quan trọng đối với chủ đề nghiên cứu thực tế; tạo điều kiện thuận lợi giúp các học viên tìm hiểu kiến thức thực tiễn, từ đó có thêm thông tin, tư liệu để phục vụ cho việc viết bài thu hoạch theo chương trình khóa học và tích lũy thêm kinh nghiệm để áp dụng vào công tác và cuộc sống.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số