Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên - Khóa 53

Chiều ngày 27/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên -  Khóa 53 (Năm 2024).

 

Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên -  Khóa 53 (Năm 2024) được khai giảng ngày 12/8/2024 với số lượng 68 học viên. Đến nay, lớp học đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình học tập.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu Trường Chính trị tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện của toàn thể học viên của lớp. Đồng thời mong muốn, với những kiến thức lý luận và kỹ năng được trang bị trong quá trình tham gia lớp học, khi trở về địa phương, đơn vị nơi công tác sẽ vận dụng sáng tạo, linh hoạt những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ đã được trang bị tại trường vào thực tiễn để giải quyết tốt các nhiệm vụ chính trị được giao nhằm góp phần có hiệu quả trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

Kết thúc khóa học, 68 học viên được công nhận tốt nghiệp và được cấp Chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên; Trong đó: 01 học viên xếp loại giỏi, 25 học viên xếp loại khá, 42 học viên xếp loại trung bình. Trên cơ sở kết quả học tập rèn luyện của Lớp, Hiệu trưởng nhà trường đã có quyết định tặng giấy khen cho 06 học viên có thành tích tốt trong học tập; biểu dương 05 học viên và 01 tập thể tổ có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số