Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2020

Chiều ngày 06/7/2020, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2020 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Tham dự có tập thể Đảng ủy và toàn thể đảng viên của Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Dụng Văn Duy, Phó Bí thư Đảng ủy, chủ trì hội nghị.

Hội nghị đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy trong 6 tháng đầu năm 2020 đối với các chi bộ, chính quyền và các đoàn thể trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, của Tỉnh ủy, Đảng ủy khối; đồng thời, trên cơ sở đó, tập trung phân tích, thảo luận những mặt làm được và chưa làm được để tìm hiểu nguyên nhân và đề ra những giải pháp khắc phục cho công tác xây dựng đảng 6 tháng cuối năm 2020. 

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Đảng bộ đã lãnh đạo nhà trường hoàn thành 27/41 lớp, đạt tỷ lệ 65,85 % kế hoạch năm 2020; thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm do Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao. Hội nghị đã thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến về vai trò lãnh đạo của Đảng bộ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chính trị tư tưởng, lãnh đạo xây dựng đơn vị, đoàn thể và thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Bí thư Đảng ủy đã triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Bí thư Đảng ủy yêu cầu: Bí thư các chi bộ cần tiếp tục nâng cao trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; các chi bộ ra nghị quyết lãnh đạo phòng, khoa thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện phân công nhiệm vụ cho đảng viên, phát huy tính tiên phong, gương mẫu của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ; tăng cường kiểm tra, giám sát tổ chức đảng và đảng viên, công chức, viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Tăng cường phát huy vai trò lãnh đạo, thực hiện quy chế dân chủ trong Đảng, kiểm tra giám sát trong từng chi bộ, qua đó nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần xây dựng Đảng bộ đạt trong sạch, vững mạnh./.


Các tin khác