Khoa Nhà nước và Pháp luật nghiên cứu thực tế tại phường Hàm Tiến (Thành phố phan Thiết)

Thực hiện quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về nhiệm vụ nghiên cứu thực tế năm 2019, Khoa Nhà nước và pháp luật tổ chức nghiên cứu thực tế tại phường Hàm Tiến (Thành phố Phan Thiết) vào lúc 14h00’ ngày 17/01/2019.

Trong buổi làm việc, đại diện lãnh đạo phường Hàm Tiến - đồng chí Trần Thanh Tân đã báo cáo về: Công tác tiếp công dân; giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân; Thực hiện dân chủ ở cơ sở. Trên cơ sở đó, các thành viên trong khoa tham gia thảo luận để hiểu rõ hơn thực trạng công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, thực hiện dân chủ ở cơ sở của phường Hàm Tiến trong thời gian qua và cụ thể là trong năm 2018.

Thông qua hoạt động nghiên cứu thực tế tại phường Hàm Tiến nhằm bổ sung kiến thức thực tiễn cho các giảng viên, phục vụ cho bài giảng, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, thực hiện tốt phương châm “Lý luận liên hệ với thực tiễn” trong giảng dạy môn Những vấn đề cơ bản về Hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa và môn Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước./.


Các tin khác