Trao quyết định công nhận đảng viên chính thức

Chiều ngày 25/01/2019, tại Phòng họp Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận,  đ/c Nguyễn Khắc Nam Sơn, Đảng ủy viên,  Bí thư Chi bộ Tổ chức -  hành chính - quản trị đã trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức của Ban Thường vụ Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Thuận cho đ/c Nguyễn Thị Hiếu.

Qua quá trình phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng của bản thân đảng viên dự bị cùng với sự hướng dẫn, bồi dưỡng của Chi bộ Chi bộ Tổ chức -  hành chính - quản trị, đảng viên dự bị Nguyễn Thị Hiếu đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gương mẫu trong mọi lĩnh vực công tác và học tập, được cấp thẩm quyền công nhận là Đảng viên chính thức.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn, Bí thư Chi bộ đã thay mặt Chi ủy công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức của Đảng ủy cấp trên và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên Nguyễn Thị Hiếu. Đồng chí Bí thư chúc mừng và mong rằng trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Thị Hiếu tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực trong công tác và nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh. Đồng chí Nguyễn Thị Hiếu hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, luôn xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.


Các tin khác