Tin mới nhất

Tổ Công đoàn Giảng viên tổ chức sinh nhật cho đoàn viên

Nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn; phát huy tinh thần đoàn kết của viên chức, người lao động, sáng ngày 30/9/2024, Tổ Công đoàn Giảng viên thuộc Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong quý III năm 2024.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Như Yến – Tổ trưởng Tổ Công đoàn Giảng viên đã tặng 08 phần quà cho 08 đoàn viên công đoàn; đồng thời gửi lời chúc các đoàn viên có nhiều sức khoẻ, gặt hái được nhiều thành công, duy trì sự nhiệt huyết trong công việc và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tổ chức sinh nhật cho đoàn viên là hoạt động được duy trì thường xuyên của Tổ Công đoàn Giảng viên. Thông qua đó, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cơ sở Trường Chính trị nói chung và Tổ Công đoàn Giảng viên nói riêng đối với đoàn viên trong đơn vị. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, góp phần xây dựng văn hoá công sở, thắt chặt tình đoàn kết để tập thể cùng phấn đấu hoàn thành xuất nhiệm vụ chính trị của nhà trường.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số