Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia Hội nghị tổng kết hoạt động Khối Thi đua 6 năm 2018

Chiều ngày 21/02/2019, Khối thi đua 6 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018.

Dự hội nghị có lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua của 11 đơn vị khối thi đua 6. Đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ - Trưởng KTĐ6 khai mạc Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018.

Năm 2018, thủ trưởng các đơn vị trong khối đã luôn bám sát sự chỉ đạo của cấp trên, chủ động xây dựng chương trình công tác, xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua năm 2018. Các nội dung thi đua bám sát chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, của khối, khơi dậy tiềm năng, khối đoàn kết và sức mạnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Mỗi đơn vị bám sát chức năng, nhiệm vụ, chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức phát động thi đua sôi nổi, thu hút cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng tham gia.

Ban Nội chính Tỉnh uỷ bàn giao Cờ Trưởng khối thi đua 6 cho Trường Chính trị tỉnh

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối bỏ phiếu suy tôn các danh hiệu thi đua năm 2018. Kết quả,  Ban Nội chính Tỉnh uỷ được đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh được đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thống nhất đề cử Trường Chính trị tỉnh là Trưởng khối thi đua 6, Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh và Báo Bình Thuận là Phó khối thi đua 6 năm 2019./.


Các tin khác