Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận được khen thưởng là tổ chức cơ sở đảng “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu năm 2018

Sáng ngày 29/01/2019, tại Hội trường B Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 của Đảng bộ. Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Với những hoạt động nổi bật trong công tác xây dựng Đảng năm 2018, Đảng bộ Trường Chính trị vinh dự được công nhận là tổ chức cơ sở đảng “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu năm 2018 và được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy khen. Đảng ủy Trường cũng được công nhận “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Chi bộ Giảng viên thuộc Đảng bộ trường được khen thưởng vì có thành tích “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu 5 năm liên tục. Bên cạnh đó, đồng chí Dụng Văn Duy- Đảng ủy viên được khen thưởng là đảng viên tiêu biểu 5 năm liên tục.

Những thành tích xuất sắc nêu trên chính là thành quả của tinh thần đoàn kết, phấn đấu của tập thể Đảng bộ và sẽ tiếp tục là động lực cho hoạt động xây dựng Đảng bộ giữ vững danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu trong những năm tiếp theo./.

                                                                                     


Các tin khác