Tổ chức phổ biến thể thức và kỹ thuật trình văn bản của Đảng

Theo Quy định 09-QĐi/TW, ngày 13/11/2018 của Ban Bí thư về chức năng, nhiệm vụ tổ chức bộ máy của trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Quy định số 18-QĐi/TU ngày 11/01/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy và mối quan hệ công tác của Trường Chính trị tỉnh. Theo quy định trên, Trường Chính trị Bình Thuận là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh ủy Bình Thuận thể thức văn bản của trường thực hiện theo quy định của Đảng.

Nhằm giúp cho toàn thể CC, VC nhà trường hiểu rõ thêm và áp dụng thể thức văn bản của trường thực hiện theo quy định của Đảng. Sáng ngày 28/01/2019, tại Phòng họp, Trường Chính trị tỉnh tổ chức phổ biến Hướng dẫn số 36-HD/VPTW ngày 03/4/2018 của Văn phòng Trung ương Đảng về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng và Quy đinh 66-QĐ/TW, ngày 06/02/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về thể loại, thẩm quyền ban hành và thể thức văn bản của Đảng đến toàn thể công chức, viên chức.

Qua buổi phổ biến về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng giúp cho đội ngũ CC, VC nắm được những nội dung cơ bản khi tiến hành soạn thảo văn bản của Đảng. Từ đó nâng cao kỹ thuật trong việc soạn thảo văn bản góp phần đảm bảo chất lượng tham mưu công việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác