Tổ công nghệ thông tin triển khai hoạt động năm 2019

Chiều ngày 13/02/2019, tại phòng làm việc phó hiệu trưởng, Tổ CNTT Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức cuộc họp nhằm xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động ứng dụng CNTT năm 2019.

Nằm trong kế hoạch đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động của Trường. Theo đó, Tổ CNTT tiến hành cuộc họp nhằm rà soát và triển khai tổng thể nhiệm vụ năm 2019. Tham dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng Tổ CNTT cùng các thành viên trong tổ. Đồng chí tổ trưởng đánh giá lại hoạt động CNTT năm 2018 và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm về hoạt động ứng dụng CNTT năm 2019.

Việc xây dựng kế hoạch, chương trình công tác năm 2019 phải bám sát các văn bản của Tỉnh ủy, UBND Tỉnh và Sở Thông tin - truyền thông về yêu cầu nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tập trung phát huy kết quả đạt được, xác định giải pháp đột phá nhằm khắc phục những hạn chế, yếu kém trong công tác. Để đạt được mục tiêu trên, cùng với công tác chỉ đạo điều hành, tuyên truyền, Tổ CNTT sẽ tập trung việc tham mưu, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Trường trong năm 2019.

Thông qua nội dung cuộc họp các thành viên tổ CNTT đã thống nhất với các ý kiến của đồng chí chủ trì và phân công các thành viên của tổ xây dựng triển khai các văn bản về hoạt động ứng dụng CNTT và đẩy nhanh tiến độ triển khai phần mềm quản lý đào tạo, xây dựng mới phần mềm quản lý thư viện; cập nhật chỉnh sửa một số chức năng trang thông tin điện tử của trường để hoạt động ứng dụng CNTT của nhà trường trong năm 2019 đạt hiệu quả tốt hơn./.

 


Các tin khác