Tin mới nhất

Tổ chức Hội thảo đề tài khoa học cấp trường

Chiều ngày 11/9/2024, tại Phòng họp Uỷ ban nhân dân huyện Hàm Tân, Trường Chính trị tỉnh  phối hợp với Uỷ ban nhân dân huyện Hàm Tân tổ chức Hội thảo (lần 2) Đề tài khoa học cấp trường năm 2024 với chủ đề “Thực trạng và giải pháp phát triển hợp tác xã trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Tân”

Hình ảnh toàn cảnh Hội thảo

Tham dự Hội thảo có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và tập thể Khoa Lý luận cơ sở;  đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận; về phía huyện Hàm Tân có đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các phòng, ban chức năng của huyện cùng một số hợp tác xã đang hoạt động trên địa bàn huyện Hàm Tân.

Đề tài “Thực trạng và giải pháp phát triển hợp tác xã trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Tân” do ThS Đào Thị Thùy Trang - GV Khoa Lý luận cơ sở làm Chủ nhiệm đề tài, với mục đích đánh giá đúng thực trạng tình hình hoạt động cũng như những mặt hạn chế, tồn tại của các hợp tác xã nông nghiệp ở huyện Hàm Tân giai đoạn 2021 - 2023. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển hiệu quả các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Đề tài được thực hiện từ tháng 4/2024 và được tổ chức Hội thảo lần 1 tại Trường Chính trị tỉnh vào ngày 12/8/2024.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, tại Hội thảo lần này đã nhận được 15 ý kiến trao đổi góp ý của các thành viên tham gia xoay quanh công tác nghiên cứu để phát triển hợp tác xã trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại Hội thảo, đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh giá giá đây là đề tài khoa học mang tính thiết thực với tình hình hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Tân. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sau khi nghiệm thu, đề tài được khẩn trương chuyển giao cho địa phương để những chỉ đạo kịp thời nhằm phát triển các hợp tác xã trên địa bàn huyện.

Kết luận tại Hội thảo, Đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà Trường đã gửi lời cảm ơn đến đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận và lãnh đạo huyện Hàm Tân đã quan tâm, đồng hành cùng nhóm đề tài trong suốt thời gian thực hiện. Đồng thời, có những trao đổi, đánh giá cao và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên tham gia để đề tài hoàn thiện thêm về nội dung góp phần cải thiện, phát triển hợp tác xã nông nghiệp ở huyện Hàm Tân nói riêng và các địa phương khác trong tỉnh đến năm 2025, tầm nhìn năm 2030./.

Đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu
Đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu
Đồng chí Nguyễn Thành Nam -  Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số