Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia hội nghị tập huấn công tác Công đoàn - năm 2024

Vào chiều ngày 04/10/2024, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tham gia Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở do Công đoàn viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức tại hội trường Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trực tiếp là báo cáo viên buổi tập huấn; tham dự tập huấn có gần 60 đại biểu là cán bộ công đoàn đến từ 8 công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn viên chức tỉnh. CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh là đơn vị đăng cai tổ chức và kết nối với các CĐCS bạn. CĐCS Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã cử 04 đồng chí tham dự hội nghị này.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đ/c Trần Ngọc Phúc trao đổi và triển khai một số nội dung về: Công tác tổ chức và hoạt động của Công đoàn; Công tác thi đua khen thưởng; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở…

Buổi Hội nghị tập huấn diễn ra trong không khí nghiêm túc, sôi nổi, nhiều vấn đề được Ban tổ chức gợi mở để các đại biểu tham gia thảo luận, trao đổi, nhất là liên quan đến những khó khăn, hạn chế còn tồn tại trong hoạt động của các tổ công đoàn hiện nay. Việc tổ chức tập huấn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và quan trọng nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở có điều kiện cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức, kỹ năng, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động của các công đoàn cơ sở, nhất là hoạt động của các tổ công đoàn trong tình hình mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số