Phân Đoàn lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung Khóa 25 tổ chức hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ

Nhân Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều ngày 15/7/2020, phân đoàn lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung K.25 (Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận) phối hợp cùng UBND phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận tổ chức hoạt động thăm tặng quà và giao lưu thể thao.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động của buổi chiều, phân đoàn lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung K.25 đã tổ chức giao lưu thể thao môn bóng đá nam cùng với UBND phường Phú Trinh. Đến tham dự có đồng chí Trần Trọng Trưởng - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn Trường Chính trị và đông đảo các thành viên của lớp tập trung K.25 tham gia cổ vũ. Kết quả phần thắng chung cuộc thuộc về đội bóng đá nam phường Phú Trinh. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị.

Cùng ngày, đại diện phân lớp tập trung K.25 phối hợp cùng UBND phường Phú Trinh cũng đã đến thăm hỏi và tặng 3 suất quà tại các gia đình Thương binh Liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Thông qua hoạt động này giúp cho thế hệ trẻ hôm nay hiểu rõ hơn về những cống hiến, hi sinh vì nền độc lập dân tộc của thế hệ cha anh đi trước, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ. Đây cũng là dịp để phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng” và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng./.

 


Các tin khác