Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự Đại hội Thi đua yêu nước Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh lần thứ V (2020-2025)

Vừa qua, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V (2020-2025).

Toàn cảnh Đại hội Thi đua yêu nước Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh lần thứ V (2020-2025)

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương. Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương và các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành đoàn thể Trung ương và thành phố Hà Nội.

Về phía Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, có các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó giám đốc Học viện; các đồng chí Phó Giám đốc Học viện cùng sự hiện diện của 498 đại biểu là đại diện cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong hệ thống Học viện và 74 trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các trường bộ, ngành, đoàn thể Trung ương (trường chính trị).

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận có 03 đại biểu đại điện cho 42 viên chức nhà trường tham dự Đại hội thi đua yêu nước Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh lần thứ V (2020-2025).

Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện đã trích dẫn lại lời huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, “Tư tưởng yêu nước phải tỏ ra trong công việc thực tế, trong Thi đua ái quốc” và “công việc hàng ngày là nền tảng của thi đua”. Đồng chí khẳng định: Tự hào là mái trường Đảng được vinh dự mang tên của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ khi ra đời đến nay, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh luôn không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Học viện đã thực hiện tốt các phong trào thi đua do cấp trên phát động, trực tiếp tổ chức các phong trào thi đua bám sát các nhiệm vụ chính trị được giao. Học viện đã đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh thi đua thực hiện văn hóa công sở” trên mọi mặt hoạt động, thu hút sự tham gia của 100% các đơn vị trực thuộc Học viện và 74 trường chính trị tỉnh, thành phố, trường bộ, ngành.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương phát biểu khai mạc Đại hội

Đại hội Thi đua yêu nước Học viện lần thứ V (2020-2025), đánh giá những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2015-2020 về công tác thi đua tại Học viện và các trường chính trị, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020-2025. Đại hội cũng là dịp để biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong hệ thống Học viện và các trường chính trị; lắng nghe một số tham luận của các tập thể, cá nhân chia sẻ về những cách làm hay, những đột phá mới nhằm mang lại hiệu quả của công tác thi đua, khen thưởng trên các lĩnh vực công tác./.


Các tin khác