Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ tập trung - Khóa 26 (Năm 2020), dành cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận

Sáng ngày 26/12/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ tập trung - Khóa 26 (Năm 2020).

Đến dự buổi lễ bế giảng có Đại tá Trần Văn Mười - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận; Thạc sĩ Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Ngoài ra, còn có các đồng chí là lãnh đạo phòng PX01, các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học và quý thầy cô nhà trường cùng toàn thể 83 đồng chí học viên của lớp.

Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ tập trung - Khóa 26 (Năm 2020) được khai giảng vào tháng 05/2020 với 06 phần học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị - hành chính; củng cố, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức; bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo và quản lý. Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, đội ngũ giảng viên nhà trường đã không ngừng cố gắng đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy để phù hợp với chương trình đào tạo mới của Học viện. Bên cạnh đó, các đồng chí học viên đã cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để đến với lớp bằng tinh thần, thái độ nghiêm túc, cầu thị trong học tập và rèn luyện. Vì vậy, lớp học đã hoàn thành chương trình khóa học với thành tích cao, kết quả 83/83 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, trong đó có 01/83 học viên đạt loại Giỏi, tỷ lệ 1,20% và 68/83 học viên đạt loại Khá, tỷ lệ 81,93%.

Tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ viên chức nhà trường trong suốt thời gian lớp học diễn ra; đồng thời chúc mừng học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng sáng tạo, linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn công tác tại đơn vị một cách thiết thực và hiệu quả./.


Các tin khác