Trường Chính trị Bình Thuận tham gia Hội thảo khoa học của các trường chính trị tỉnh thuộc Cụm thi đua số 8

Trong không khí sôi nổi của phong trào thi đua chung của cả nước lập thành tích chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 25/7/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự hội thảo khoa học với chủ đề "Nâng cao chất lượng thao giảng, dự giờ ở trường chính trị tỉnh" của Cụm thi đua số 8, được tổ chức tại tỉnh Ninh Thuận.

Tham gia chủ trì hội thảo có TS. Trương Tiến Hưng (Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Ninh Thuận, Cụm trưởng), ThS. Trần Thị Minh Hoài (Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Cụm phó), ThS. Tô Văn Sơn (Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Dương, Cụm phó), cùng với đại diện lãnh đạo của 06 trường chính trị tỉnh thuộc Cụm thi đua số 8. Hội thảo thu hút 38 bài viết tham luận; có 06 tham luận của 06 trường chính trị được trình bày tại Hội thảo.

Bên cạnh đó, các trường chính trị tỉnh thuộc Cụm thi đua số 8 đã trao đổi và học tập kinh nghiệm cùng nhau trong thực hiện giải pháp "nâng cao chất lượng thao giảng, dự giờ". Đây là giải pháp luôn được các trường chính trị tỉnh quan tâm để nâng cao chất lượng của đội ngũ giảng viên,  đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" trong các trường nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ của các tỉnh đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay của các địa phương./.


Các tin khác