Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, Khóa 115 tỉnh Phú Yên nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Thuận

Sáng ngày 19/11/2020, tại trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, đoàn nghiên cứu thực tế của lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K115, tỉnh Phú Yên đã có buổi làm việc với Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Đồng chí Dụng Văn Duy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh thay mặt lãnh đạo nhà trường tiếp và báo cáo khái quát những nét đặc trưng về điều kiện tự nhiên, dân số, tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bình Thuận.

Tham gia chuyến nghiên cứu thực tế này gồm có Thạc sỹ Đỗ Thị Kim Xuân, Trưởng Khoa Lý Luận Cơ sở - Trưởng đoàn, cùng giáo viên chủ nhiệm và 46 học viên của lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K115 - Phú Yên.

Trong chuyến đi nghiên cứu thực tế đoàn cũng đã đến thăm quan một số khu du lịch, di tích văn hóa lịch sử và cơ sở sản xuất kinh tế trên địa bàn trong tỉnh, giúp học viên có điều kiện tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh các mặt hàng truyền thống của tỉnh Bình Thuận.

Thông qua những nội dung trao đổi đã giúp học viên có cái nhìn đa chiều, trên cơ sở phân tích, đánh giá, tổng hợp tình hình triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, những kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động ở tỉnh Bình Thuận, từ đó học viên vận dụng những kiến thức đã gặt hái được để giải quyết những vấn đề tại địa phương, đơn vị công tác của mình./.


Các tin khác