Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 27 tháng 8 năm 2020, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Điền - Đảng viên Chi bộ Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu.

Đồng chí Nguyễn Văn Điền nhận huy hiệu và hoa

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Hải Duyên (Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận), đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích (Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường) các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Hải Duyên đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Điền vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên trong thời gian qua. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân được nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Khối và Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Điền đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được nhận danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp ủy Đảng đã luôn quan tâm đến mỗi đảng viên nói chung và cá nhân đồng chí Điền nói riêng; đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hết mình phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên, tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường, địa phương./.


Các tin khác