Tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cho Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 98

Sáng ngày 05/8/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cho Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 98 (Năm 2019), mở tại huyện Tánh Linh.

Đến dự và khai mạc kỳ thi, có ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận (Chủ tịch Hội đồng thi); ngoài ra, còn có các đ/c trong Ban Thanh tra và Ban Coi thi. Kỳ thi được diễn ra vào ngày 05/8 và ngày 06/8/2020, học viên thực hiện 03 bài thi tương ứng với 03 Khối kiến thức và bằng hình thức thi tự luận.

Mặc dù kỳ thi diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng với quyết tâm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Do vậy, 55 học viên tham gia kỳ thi tốt nghiệp được chia thành 02 phòng thi, phải đeo khẩu trang, sử dụng dung dịch sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi và phải giữ khoảng cách tối thiểu 2m.

Thi tốt nghiệp là một khâu quan trọng của quá trình đào tạo chương trình trung cấp LLCT - HC để đánh giá toàn diện kết quả học tập và rèn luyện của mỗi học viên, làm cơ sở để xét, công nhận và cấp bằng tốt nghiệp trung cấp LLCT - HC cho học viên./.


Các tin khác