Cụm thi đua I thăm tặng quà cho học sinh Trường Mẫu giáo, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở La Ngâu xã La Ngâu, huyện Tánh Linh

Ngày 05/9/2020, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia cùng với Cụm thi đua I thăm tặng quà cho học sinh Trường Mẫu giáo Hoa Mai, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở La Ngâu (xã La Ngâu, huyện Tánh Linh).

Thực hiện Kế hoạch số 03/CTĐ1 ngày 13/02/2020 của Cụm thi đua 1 (thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận) về kế hoạch hoạt động năm 2020 và thực hiện công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; đồng thời, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, đẩy mạnh hoạt động xã hội từ thiện của công đoàn. Cụm thi đua số I đã thăm và tặng quà cho học sinh Trường Mẫu giáo Hoa Mai (1 ti vi, 04 quạt đứng), Trường Tiểu học và Trung học cơ sở La Ngâu (44 quạt đứng) với tổng trị giá trên 20 triệu đồng- đây là số tiền do 10 CĐCS thuộc Cụm thi đua đóng góp.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Trâm - HIệu trưởng Trường Mẫu giáo Hoa Mai và đồng chí  Huỳnh Văn Mậu - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở La Ngâu cũng đã chia sẽ những khó khăn về vật chất trong công tác dạy và học của trường. Nhân dịp này, đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công Đoàn Viên chức tỉnh thay mặt đoàn đã thăm hỏi, động viên thầy và trò của hai trường cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tuy phần quà không lớn, nhưng đây là hoạt động mang tính thiết thực, nhằm giúp cho thầy và trò của hai trường có thêm động lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới. Đồng thời, tạo thêm mối quan hệ gắn bó giữa hai trường với Cụm thi đua 1 nói riêng và Công Đoàn viên chức tỉnh Bình Thuận nói chung./.


Các tin khác