Mở lớp Lớp Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho Bí thư cấp ủy cấp xã

Sáng ngày 14/12/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chưc khai mạc Lớp Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho bí thư cấp ủy cấp xã (Năm 2020).

Đến tham dự khai mạc có ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đ/c Phạm Thị Thảo – Phó Trưởng phòng phụ trách Phong Tổ chức đảng – đảng viên, Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường và hơn 100 đ/c là bí thư cấp ủy cấp xã đến từ các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Lớp học diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 14/12 - 15/12/2020), các đồng chí học viên đã được các giảng viên, báo cáo viên đến từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh giới thiệu 03 chuyên đề về các nội dung: Cấp ủy cơ sở tổ chức sinh hoạt đảng bộ; Công tác của bí thư đảng ủy cơ sở; Cấp ủy cơ sở với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình hiện nay.

Qua lớp tập huấn trên, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng; phương thức lãnh đạo và công tác xây dựng Đảng của chị bộ, đảng bộ cơ sở cho các đ/c là bí thư cấp ủy cấp xã. Từ đó vận dụng vào thực tiễn công tác, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ góp phần nâng cao năng lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên trong tình hình mới.   


Các tin khác