Tổ chức họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp viên chức và người lao động nhà trường tích cực, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Sáng 20-11, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức họp mặt kỷ niệm ôn lại truyền thống và hát karaoke nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích phát biểu tại buổi họp mặt

Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và giảng viên nhà trường, đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời cũng yêu cầu nhà trường tiếp tục tăng cường khối đại đoàn kết trong nội bộ; phát huy tính sáng tạo trong giáo viên, tăng cường tính tương tác giữa giảng viên, học viên và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học.

Hát karaoke giao lưu giữa các thầy cô giảng viên, cán bộ trong nhà trường

Nhân dịp này, các thầy cô giảng viên cũng đã chia sẻ những kỷ niệm trong thời gian công tác, đồng thời đánh giá sự phát triển của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trong thời gian qua. Và tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, các thầy giảng viên quyết tâm tận tụy với nghề, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành nhiệm vụ trồng người./.


Các tin khác