Sinh hoạt tuyên truyền kỷ niệm 200 năm ngày sinh Ph.Ăng-Ghen

Nhằm tuyên truyền cho đảng viên, Viên chức và người lao động nhà trường hiểu sâu sắc thêm những cống hiến vĩ đại của Ph.Ăng-Ghen và nhận thức rõ hơn sự vận dụng sáng tạo, phát triển tư tưởng của Ph.Ăng-Ghen trong điều kiện hiện nay.

 

Đồng chí Dụng Văn Duy (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận) đọc đề cương tuyên truyền

Chiều ngày 25/11/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức sinh hoạt tuyên truyền kỷ niệm 200 ngày sinh Ph.Ăng-Ghen (28/11/1820 - 28/11/2020) tại giảng đường 302, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tham dự buổi sinh hoạt tuyên truyền gồm có: Đồng chí Dụng Văn Duy (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận) cùng toàn thể đảng viên, Viên chức và người lao động nhà trường.

Buổi sinh hoạt được tổ chức với nhiều nội dung tuyên truyền xoay quanh về cuộc đời, sự nghiệp và công lao, những đóng góp to lớn của Ph.Ăng-Ghen đối với kho tàng lý luận thế giới, nhất là đối với việc phát triển Chủ nghĩa Cộng sản, phong trào công nhân quốc tế và những phẩm chất đạo đức cách mạng cao quý của Ph.Ăng-Ghen. Mác và Ăngghen đã cống hiến cả cuộc đời để xây dựng nên kho tàng lý luận chủ nghĩa Mác, trọng tâm là triết học mác xít, kinh tế chính trị học mác xít, và chủ nghĩa xã hội khoa học với hai phát kiến vĩ đại - chủ nghĩa duy vật lịch sử và học thuyết giá trị thặng dư.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt tuyên truyền

Bên cạnh đó còn tuyên truyền sâu rộng hơn về những thành tựu, kết quả nổi bật trong việc vận dụng tư tưởng của Ph. Ăng-Ghen vào sự nghiệp cách mạng Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Ý nghĩa thời đại từ những tư tưởng của Ph.Ăng-ghen luôn mang tính thời sự đòi hỏi những người cộng sản phải vận dụng sáng tạo, đồng thời bổ sung phát triển những tư tưởng đó trước yêu cầu, điều kiện mới.

Thông qua nội dung tuyên truyền giúp cho đảng viên, Viên chức và người lao động nhà trường hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ph.Ăng-Ghen - Nhà lý luận và chiến sĩ cách mạng vĩ đại của giai cấp công nhân./.


Các tin khác