Mở Lớp Bồi dưỡng cho báo cáo viên

Ngày 27/11/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức mở Lớp Bồi dưỡng cho báo viên Trung tâm bồi dưỡng chính trị, báo cáo viên cấp huyện và giảng viên, viên chức Trường Chính trị tỉnh.

Đến tham dự lớp học có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; có các đ/c là Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện, các đ/c báo cáo viên cấp huyện và giảng viên của trường.

Trong 1 ngày học tập, các đồng chí đã được các giảng viên, báo cáo viên có kiến thức chuyên môn sâu và bề dày kinh nghiệm đến từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giới thiệu 02 chuyên đề liên quan đến nội dung: “Nhận diện thủ đoạn tuyên truyền, chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng của các thế lực thù địch và nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên trong việc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”; “Vai trò của lực lượng vũ trang trong công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”.

Các chuyên đề trên là những nội dung quan trọng, cấp thiết nhằm trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức, kinh nghiệm, trong việc nhận diện thủ đoạn tuyên truyền, chống phá Đảng và Nhà nước của các thế lực thù địch; đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về “tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”./.


Các tin khác