Tổ chức Hội nghị viên chức, lao động và tổng kết công tác năm 2020

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và đề ra phương hướng cho việc thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Sáng ngày 29/12/2020, Ban Giám hiệu Trường Chính trị phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Trường Chính trị tổ chức Hội nghị viên chức, lao động và tổng kết công tác năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích phát biểu tại hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ trì hội nghị; đồng chí Trần Thị Minh Hoài, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường, đồng chủ tri hội nghị; các đồng chí lãnh đạo trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo phòng, khoa và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh việc tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức nhằm tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được trong tất cả các mặt của năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Trên tinh thần dân chủ, nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả, tại hội nghị, đa số các ý kiến tập trung trao đổi về những giải pháp nâng cao chất lượng của các công tác như: công tác chính trị tư tưởng, công tác chuyên môn, công tác tổ chức - cán bộ, công tác hành chính – quản trị và phân tích rõ hơn những khó khăn, hạn chế đã nêu trong dự thảo báo cáo; kiến nghị một số vấn đề nhằm mong muốn đạt được những kết quả tốt hơn trong hoạt động của nhà trường trong năm 2021.

Đồng chí Dụng Văn Duy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đóng góp ý kiến tại hội nghị

Nhìn chung trong năm 2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhất là giai đoạn thực hiện cách ly xã hội đã ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, các hoạt động khác của trường và đồng thời phải giải quyết nhiều công việc mới, việc khó.

Đồng chí Dụng Văn Duy, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng  trao danh hiệu cho các cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cơ sở

Tuy nhiên, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Để ghi nhận và kịp thời động viên các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động phong trào năm 2020, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và đồng chí Dụng Văn Duy, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng chứng kiến ký kết thi đua

Hội nghị biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020 và thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa các phòng, khoa và các đoàn thể của trường nhằm xây dựng tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và nhân rộng điển hình tiên tiến trong toàn cơ quan./.


Các tin khác