Đảng bộ tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020

Chiều ngày 29/12/2020,  Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ nhà trường chủ trì hội nghị đã nêu bật các kết quả đạt được, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế, khó khăn của Đảng bộ trong năm 2020 và gợi ý một số nội dung trọng tâm cần tập trung thảo luận.

Đa số các ý kiến trao đổi về giải pháp nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt Đảng; phân tích rõ thêm những khó khăn, hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế đã nêu trong dự thảo báo cáo; kiến nghị một số vấn đề nhằm thực hiện có kết quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2020.

Nhìn chung, trong năm 2020, hoạt động của Đảng bộ tương đối ổn định, nổi rõ là: nề nếp sinh hoạt của Đảng ủy, Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc được duy trì thường xuyên, có nội dung sinh hoạt và quy trình đảm bảo theo quy định của cấp ủy các cấp; nội bộ đoàn kết, thống nhất trong nhận thức và hành động; chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt của các chi bộ học viên; không có các biểu hiện mất đoàn kết và phát sinh tâm lý, tư tưởng tiêu cực; hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng do Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao.

01 chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 02 chi bộ Hoàn thành tốt nhiệm vụ và 35/37 đảng viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ (trong đó: có 06 đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ), 02 đảng viên Hoàn thành nhiệm vụ./.


Các tin khác