Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên - Khóa 39

Sáng ngày 30/12/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên - Khóa 39 (Năm 2020).

Đến tham dự buổi lễ bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường cùng toàn thể các đồng chí là học viên của lớp.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, chương trình chuyên viên - Khóa 39 (Năm 2020) được khai giảng ngày 27/10/2020 có số lượng 109 học viên. Khóa học diễn ra trong 06 tuần, các đ/c học viên được trang bị, cập nhật những kiến thức cần thiết về quản lý nhà nước trên các lĩnh vực và một số kỹ năng thực thi công vụ; Qua đó, nâng cao năng lực công tác góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính của tỉnh nhà.

Kết quả khóa học có 108/109 học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ tốt nghiệp. Trong đó có 06 học viên xếp loại giỏi và được Hiệu trưởng tặng giấy khen có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, 83 học viên xếp loại khá và 19 học viên xếp loại trung bình./.


Các tin khác