Trường Chính trị tỉnh tổ chức công bố các quyết định về công tác cán bộ

Sáng ngày 07 tháng 01 năm 2021, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức công bố trao các quyết định bổ nhiệm và điều động viên chức của các khoa, phòng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi công bố các quyết định

Tại buổi công bố các quyết định, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm đối với các đồng chí có tên sau: đồng chí Võ Thị Xuân Thuận - Phó trưởng Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, được điều động, phân công giữ chức vụ Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Xây dựng Đảng; đồng chí Bùi Khắc Huỳnh - Giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Nhà nước và pháp luật; đồng chí Huỳnh Văn Thông, Chuyên viên phòng Quản lý Đào tạo và nghiên cứu khoa học về nhận công tác tại Khoa Nhà nước và pháp luật. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 06 tháng 1 năm 2021.

Đồng chí Võ Thị Xuân Thuận và đồng chí Bùi Khắc Huỳnh nhận quyết định về công tác cán bộ

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đã được bổ nhiệm và điều động. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho viên chức được điều động và các phòng khoa trong thời gian tới. Đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí ở cương vị mới cần phát huy hết năng lực của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, cùng với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tập thể viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao cho.

Đồng chí Huỳnh Văn thông  nhận quyết định về công tác cán bộ

Đáp lại sự kỳ vọng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí được bổ nhiệm và điều động cũng thể hiện sự quyết tâm, tinh thần sẵn sàng học hỏi và nỗ lực cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác