Tin mới nhất

Tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ

Sáng ngày 30/8/2024, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự sinh hoạt định kỳ tháng 8 tại Chi bộ Phòng QLĐT và NCKH, thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tham gia buổi sinh hoạt chi bộ Phòng QLĐT và NCKH.

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí trang nghiêm, đoàn kết và tập trung. Đồng chí Văn Thị Thanh Hà, Bí thư chi bộ (chủ trì) triển khai đầy đủ các bước của cuộc họp chi bộ: triển khai văn bản; phổ biến một số kinh nghiệm trong việc xây dựng, nhân rộng các mô hình hay, cách làm hiệu quả thiết thực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện Bắc Bình; Đánh giá tình hình thực hiện các nhiệm vụ trong tháng qua, nêu bật những kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế cần khắc phục. Đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cho tháng tới.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đảng viên trong sinh hoạt định kỳ và động viên các đảng viên Chi bộ khắc phục khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất; tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết nội bộ và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số