Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự Hội nghị tổng kết công tác Công Đoàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Sáng ngày 08/01/2021, CĐCS Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tham gia Hội nghị tổng kết công tác Công Đoàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 do Công Đoàn viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Văn Dũng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. Tham dự Hội nghị còn có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, UBKT Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện BCH các CĐCS trực thuộc và một số cá nhân nhận khen thưởng.

Đồng chí Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch Công Đoàn Viên chức tỉnh, thay mặt Ban Thường vụ CĐVC đã đánh giá những kết quả nổi bật, làm rõ những hạn chế trong phong trào và hoạt động công đoàn năm 2020, xác định giải pháp cụ thể để thực hiện tốt những chỉ tiêu, nhiệm vụ trong 2021. Ghi nhận kết quả hoạt động của các CĐCS trực thuộc, Công Đoàn Viên chức tỉnh đã tặng Giấy khen cho 20 tập thể và 45 cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác Công đoàn năm 2020.

Với nhiều nỗ lực trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức Công đoàn, CĐCS Trường Chính trị tỉnh đã được vinh dự là một trong 12 tập thể CĐCS đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Công đoàn viên chức tỉnh tặng Giấy khen./.

 


Các tin khác