Quán triệt tinh thần văn bản số 400 của UBND tỉnh

Xác định phòng chống dịch Covid - 19 là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, với quyết tâm cao không để dịch Covid-19 quay trở lại tỉnh. Đồng thời, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch trong trạng thái “bình thường mới”.

Chiều ngày 30/01/2021, đồng chí Dụng Văn Duy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã quán triệt tinh thần văn bản 400/UBND-KGVXNV, ngày 29/01/2021 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 bằng hình thức trực tuyến thông qua phần mềm quản lý văn bản kết hợp với chuyển nội dung văn bản cho các phòng, khoa và 03 chi bộ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể đảng viên, viên chức, người lao động thường xuyên theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin chính thống để biết được lịch trình di chuyển, yếu tố dịch tễ cuar các trường hợp lây nhiễm tại cộng đồng.

Đồng thời khuyến cáo đảng viên, viên chức, người lao động trong toàn trường không quá hoang mang, nghiêm túc thực hiện 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế” theo tinh thần của Bộ Y tế./.


Các tin khác