Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận viếng các anh hùng, liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết

Nhân dịp kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021), sáng ngày 02/02/2021 đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các phòng, khoa Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đến dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết.

Trong không khí trang nghiêm tại Đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết, đại diện tập thể Trường Chính trị đã đặt vòng hoa, dâng hương và tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ, đồng bào đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đây là sự tri ân, lòng biết ơn, truyền thống uống nước nhớ nguồn của toàn thể viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đối với các anh hùng, liệt sĩ; đồng thời thể hiện sự quyết tâm phát huy truyền thống cách mạng, nuôi dưỡng và phát huy hơn nữa lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí tự lực tự cường, kiên trung bất khuất. Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận luôn ghi nhớ những chiến công và noi gương các thế hệ đi trước để không ngừng phát huy tinh thần dân tộc trong giai đoạn hiện nay./.


Các tin khác