Tin mới nhất

Tổ chức thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Phát huy tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa”, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng ngày 24/7/2024, đại diện Đảng uỷ, 02 Chi bộ - Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đến thăm, tặng quà cho các đồng chí cựu tù chính trị trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

(Thăm, tặng quà đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Vân, cựu tù chính trị tại nhà lao Phan Thiết)

Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn - Phó Hiệu trưởng, đã cùng lắng nghe chia sẻ về những ngày tháng tham gia cách mạng, bị địch bắt giam tại nhà lao Phan Thiết và bị tù đày tại nhà tù Côn Đảo. Qua đó, thể hiện sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng. Đồng thời, gửi lời chúc các đồng chí có nhiều sức khoẻ, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu, gia đình học tập, noi theo.

Đây là dịp để cùng ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc; lan toả sự biết ơn đối với các đồng chí đã góp phần vào thắng lợi sự nghiệp cách mạng của quê hương. Để nhắc nhở thế hệ kế cận ý thức hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và gìn giữ, bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh:

(Thăm, tặng quà đồng chí La Thị Khả, cựu tù chính trị tại nhà tù Côn Đảo)
(Thăm, tặng quà đồng chí Nguyễn Thị Thảo, cựu tù chính trị tại nhà tù Côn Đảo)

Ngân Hà


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số