Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Mừng đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 02/02/2021, Đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa và đoàn thể nhà trường đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết.

Đại diện Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trao tặng quà Tết

Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã trao tặng 21 suất quà Tết tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000 nghìn đồng.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Dụng Văn Duy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận gửi lời thăm hỏi, động viên và trao những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và chúc các hộ gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Đồng thời đại diện lãnh đạo nhà trường đến thăm và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khoẻ đến Đảng ủy và Công an phường Phú Tài, chúc đơn vị phát huy những thành tựu đạt được để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2021.

Đại diện Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm chúc Tết Đảng uỷ phường Phú Tài
Đại diện Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm chúc Tết Công an phường Phú Tài

Thông qua những hoạt động trên cũng đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm sâu sắc của nhà trường đối với người dân trên địa bàn phường, góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và động viên tinh thần của các gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về./.


Các tin khác