Tin mới nhất

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung – khoá 7

Sáng ngày 05/7/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung – Khoá 7 (Năm 2023 – 2024), dành cho cán bộ Công an tỉnh Bình Thuận.

(Đ/c Trần Thị Minh Hoài và đ/c Thái Xuân Trinh trao bằng và hoa chúc mừng học viên nhân bằng tốt nghiệp)

Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Thái Xuân Trinh – Phó Trưởng phòng Tổ chức, cán bộ (Công an tỉnh Bình Thuận). Cùng dự còn có quý thầy, cô và tập thể 48 học viên của lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung – Khoá 7.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Khoá 7 khai giảng ngày 16/10/2023 đến nay đã hoàn thành chương trình toàn khoá học. Kết thúc khoá học có 48 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị, trong đó có 07 học viên đạt loại Giỏi, 41 học viên đạt loại Khá. Tại Lễ Bế giảng, Nhà trường cũng đã tặng giấy khen cho 05 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; tặng giấy biểu dương cho 02 học viên có nhiều cố gắng trong học tập và 04 học viên có nhiều đóng góp trong hoạt động phong trào của lớp.

Phát biểu Bế giảng khóa học, đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên trong khoá học. Đồng chí khẳng định, khoá học đã góp phần nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, kiên định với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; nâng cao phẩm chất, đạo đức và lối sống của người cán bộ, đảng viên. Đồng chí đánh giá cao trong quá trình học tập, lớp học đã thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế nhà trường, có tinh thần đoàn kết. Đồng chí mong muốn sau khi về tại cơ quan, đơn vị, các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng để áp dụng một cách khoa học, sáng tạo vào thực tiễn công tác tại cơ quan mình; gắn lý luận với thực tiễn để phục vụ công việc tốt hơn; góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân.

Quang Châu

Một số hình ảnh tại buổi lễ Bế giảng:

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số