Gặp mặt viên chức, người lao động nhân dịp đầu năm mới

Sáng ngày 17/02/2021, trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết toàn thể viên chức, người lao động nhà trường tại giảng đường 202.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích – Hiệu trưởng nhà trường chủ trị buổi họp mặt.

Mừng chúc Xuân mới, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã điểm lại những thành tích nổi bật của nhà trường trong năm qua, đồng thời biểu dương tinh thần lao động sáng tạo, trách nhiệm của tập thể đội ngũ viên chức, giảng viên và người lao động nhà trường.

Bước sang năm mới 2021, đồng chí bày tỏ mong muốn đội ngũ lãnh đạo cùng tập thể viên chức, giảng viên và người lao động nhà trường sẽ nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao hơn nữa, đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết để đạt được những kết quả tốt nhất những nhiệm vụ chính trị mà nhà trường đã đề ra.

Đồng chí Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc Tết.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Dụng Văn Duy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chúc toàn thể viên chức, giảng viên và người lao động một năm mạnh khỏe, hạnh phúc, một mùa xuân mới với khí thế mới, nỗ lực phấn đấu, đồng tâm, đồng lòng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trên từng vị trí công tác.

Buổi gặp mặt vừa là dịp để chúc mừng năm mới, vừa là dịp để cùng nhau khẳng định sự quyết tâm triển khai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và của nhà trường./.


Các tin khác