Tin mới nhất

Triển khai Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp xã

Sáng ngày 29/5/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ khai mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp xã (Năm 2024), mở tại Trường.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Nguyễn Khắc Nam Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và gần 100 đồng chí đến từ các xã, phường, thị trấn của 10 huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh.

Đến với lớp bồi dưỡng, học viên sẽ được các giảng viên là những chuyên gia trên từng lĩnh vực giới thiệu về nội dung chuyên đề: Công tác kiểm tra, giám sát; xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo; kiến nghị, phản ánh kỷ luật năm 2024 của Ủy ban kiểm tra Tỉnh đoàn; Thông tin tuyên truyền đối ngoại tình hình thế giới và quan hệ Việt Nam với các nước trong giai đoạn hiện nay;  Chuyển đổi số phục vụ xây dựng nông thôn mới; Dân vũ và các trò chơi Teambuilding; Phương pháp tư duy sáng tạo. Đây là những chuyên đề có nội dung thiết thực, bổ ích, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn nhấn mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ đoàn là một trong những nhiệm vụ, giải pháp quan trọng để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn các cấp. Các đồng chí học viên cần phải xác định rõ nhiệm vụ học tập, nghiên cứu chuyên sâu đối với từng chuyên đề, phát huy tinh thần tích cực trao đổi, thảo luận để làm rõ những vấn đề mà đơn vị, địa phương còn vướng mắc; chia sẻ những mô hình hay, cách làm mới để các đơn vị cùng học tập, đồng thời xác định sau khi hoàn thành lớp bồi dưỡng, các đồng chí sẽ nắm chắc về các chủ trương mới của Đảng, của Đoàn và căn cứ vào tình hình thực tiễn để cụ thể hóa tại địa phương, đơn vị mình./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số