Tin mới nhất

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khóa 12 đi nghiên cứu thực tế

Thực hiện kế hoạch học tập về việc đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch, lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung – Khóa 12 (Năm 2023), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đi nghiên cứu tại tỉnh Bình Thuận và tỉnh Lâm Đồng từ ngày 08 – 10/5/2024.

Đoàn nghiên cứu thực tế dâng hoa Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận.

Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung - Khóa 12 (gồm 71 học viên). Hướng dẫn đoàn đi nghiên cứu thực tế có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn, đồng chí Lê Thị Xuân Mai - chủ nhiệm lớp. Tại Bình Thuận đoàn đã dâng hoa và được nghe thuyết minh viên giới thiệu về Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ. Tại tỉnh Lâm Đồng, đoàn đã được nghe đồng chí Dương Thị Hiền – Phó trưởng Phòng Quản lý Du lịch - Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng báo cáo khái quát về đặc điểm, tình hình kinh tế - du lịch của tỉnh Lâm Đồng.

Đoàn nghiên cứu thực tế nghe báo cáo tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng

 Qua nghe báo cáo, các học viên đã được hiểu rõ hơn về sự phát triển mạnh mẽ về tình hình phát triển kinh tế - du lịch trong những năm trở lại đây. Đặc biệt, Lâm Đồng đã có những cách làm hay, làm mới nhằm tạo bước đột phá trong quá trình xây dựng cũng như thu hút đầu tư, trở thành một thành phố du lịch chất lượng cao, thân thiện của Việt Nam.

Bên cạnh đó, học viên còn đi tham quan thực tế một số điểm du lịch của địa phương. Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khóa 12 đã hoàn thành chương trình nghiên cứu thực tế theo đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Việc tổ chức nghiên cứu thực tế là một cơ hội cho học viên có điều kiện tiếp xúc, tìm hiểu tình hình ở địa phương, đặc biệt là một thành phố du lịch điển hình của cả nước. Qua chương trình nghiên cứu thức tế giúp cho học viên củng cố những kiến thức đã được học, gắn lý luận với thực tiễn nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ trong thời kỳ mới.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số